U nang tuyến tiền liệt 6mm có nguy hiểm không?

U nang tuyến tiền liệt xuất hiện ở nam giới khi các nang phát triển một cách mất kiểm soát vì một nguyên nhân nào đó gây nên các vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe. Vậy nang tuyến tiền liệt 6mm có nguy hiểm không hãy cùng tìm hiểu trong bài chia sẻ kiến thức cùng với chúng tôi ở dưới đây nhé!


Cùng tìm hiểu chức năng của tuyến tiền liệt là gì?


Tuyến tiền liệt có chức năng là đóng góp 30% trong việc sản xuất tinh dịch của quý ông và trong chất dịch này có chứa một loại nhầy giúp tinh trùng di chuyển tốt hơn làm tăng hiệu quả thụ tinh lên.

Như vậy có thể thấy chức năng của tuyến tiền liệt đóng vai trò rất quan trọng trong sức khỏe sinh sản ở nam giới.

> Xem thêm để tìm hiểu u nang tuyến tiền liệt là gì?

Tìm hiểu nang tuyến tiền liệt 6mm có nguy hiểm không?


Nếu như bạn không biết sự nguy hiểm của bệnh này thì mời đọc ngay những thông tin dưới đây để tránh chủ quan mà làm thêm nặng hơn 6mm nhé!

  • Bí tiểu: Phần lớn người bị nang tuyến tiền liệt đều gặp vấn đề này vì các nang phát triển lớn dẫn đến sự chèn ép niệu đạo gây cảm giác tiểu khó, tiểu nhiều lần.
  • Sỏi bàng quang là một mối nguy hiểm không dễ gì bỏ qua khi mắc bệnh này. Sỏi cũng gây nên các vấn đề tiểu khó, tiểu ra máu.
  • Từ các vấn đề liên quan đến bàng quang có thể làm thay đổi chức năng, khiến cho bàng quang hoạt động sai dẫn đến đi tiểu nhiều lần trong ngày.
  • Nang tuyến tiền liệt có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm khác đó là viêm đường tiết niệu hay viêm chính tuyến này.
  • Khả năng bị suy thận cũng tăng cao khi mà các áp lực dồn nén từ cơ quan khác đẩy ngược lên bộ phận này khi nó đạt 6mm.

Trên đây là toàn bộ thông tin tìm hiểu về u nang tuyến tiền liệt nguy hiểm không, những biến chứng có thể xảy ra cho người mắc bệnh này. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng đặt bình luận ở bên dưới bài đăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét