Phì đại tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt là bệnh gì?

Phì đại tiền liệt tuyến hay còn gọi là phì đại tuyến tiền liệt là sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới, đặc biệt là ở đàn ông lớn tuổi. Để tìm hiểu chi tiết về căn bệnh này là gì, mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh gì?



Nguồn: https://sinhlongduong.com/phi-dai-tuyen-tien-liet-benh-ly/

Sự tăng kích thước, phình to của tuyến tiền liệt ở bộ phận sinh dục nam giới được gọi là bệnh phì đại tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt cũng là tên gọi của bệnh này. Tuyến tiền liệt có chức năng sản sinh chất hỗ trợ quá trình sinh sản ở nam giới, nếu kích thước của tuyến này tăng sẽ gây chèn ép gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh gây ra những biểu hiện khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Theo ước tính được rằng gần 50% nam giới ở độ tuổi trên 60 có phì đại tuyến tiền liệt, và đến 80 tuổi thì tỷ lệ mắc lên tới 90%.

Nguyên nhân gây ra phì đại tiền liệt tuyến đến nay vẫn chưa được làm rõ. Nhưng qua thăm khám và theo dõi thì nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt đó là: do độ tuổi, di truyền, thay đổi hormone, lối sống không lành mạnh, chế độ ăn uống không khoa học,...

Triệu chứng của những người mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến: Khi tuyến tiền liệt tăng kích thước, phình to sẽ chèn ép vào niệu đạo (ống dẫn nước tiểu) gây thể cản trở dòng chảy của nước tiểu, dẫn đến những khó khăn khi đi tiểu như:



+ Đi tiểu nhiều hơn trong ngày
+ Khó tiểu, bí tiểu
+Tiểu gấp, tiểu đột ngột và không kiểm soát
+ Tiểu đêm thường xuyên
+ Lưu lượng nước tiểu kém, ngắt quãng
+ Tiểu không hết

=> Kết luận: Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh lành tính, không gây ảnh hưởng đến tính mạng, và có thể chữa khỏi dứt điểm bằng thuốc. Khi có những biểu hiện mắc bệnh cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám điều trị phì đại tiền liệt tuyến uy tín ở đâu?



Sinh Long Đường là phòng khám Đông Y uy tín với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và rất nhiều bài thuốc đông y gia truyền của gia đình đã chữa trị rất nhiều bệnh, trong đó bệnh phì đại tiền liệt tuyến.



Nếu bạn đang có những biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt hãy đến tại Sinh Long Đường để được thăm khám và điều trị, mời liên hệ để được tư vấn Miễn Phí: 0915.180.628 - 0974.070.485

>> Click: TRANG CHỦ

-----------------------------------------
Cơ sở 1: QL 1A, km 39, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.
Cơ sở 2: Đối diện CT8A Khu đô thị Đại Thanh, Đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, HN.
Hotline: 0915.180.628 - 0974.070.485
Website: Sinhlongduong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét